วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“นานี” นักฟุตบอลชื่อดังทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควงแฟนสาวเที่ยวภูเก็ต


นานีปีกซ้ายมหากาฬ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควงแฟนสาวเที่ยวพักผ่อนภูเก็ต พักโรงแรมหรู 6 ดาว ในพื้นที่ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง
           เมื่อเวลา 13.45 น.วันที่ 14 ก.ค.55 ที่ห้องวีไอพี ท่าอากาศยานภูเก็ตลูอีช นานีปีกซ้ายมหากาฬ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติโปรตุเกสเพื่อนร่วมทีมชาติ คริสเตียโน โรนัลโด เดินทางมาถึงสนามบินภูเก็ต พร้อมกับแฟนสาว ดาเนียล่า เพื่อเข้าพักผ่อน และท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตเป็นการส่วนตัว โดยเข้าพักที่โรงแรมอมันบุรี ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยมี พ.ต.ต.ฐาปกรณ์ หนุมาศ สวป.สภ.ท่าฉัตรไชย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าฉัตรไชย และตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ตคอยดูแลความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกเรียบร้อย
          โดยนานีอยู่ในชุดลำลองสบายๆ ใส่เสื้อเชิ้ตลายสกอตสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้นสามส่วนสีฟ้า สวมหมวกแก๊ปสีฟ้า ใส่รองเท้าแตะ สวมแว่นกันแดดสีน้ำตาล ส่วนแฟนสาวอยู่ในชุดลายดอกสีชมพูดำ เมื่อมาถึงห้องวีไอพี มีแฟนบอลรอต้อนรับอยู่จำนวนหนึ่ง โดยทั้งคู่มีสีหน้ายิ้มแย้มตลอดเวลา และเปิดโอกาสให้แฟนบอลร่วมถ่ายภาพ และสามารถจับมือได้อย่างเป็นกันเอง หลังจากนั้น ทั้งคู่ได้เดินออกจากห้องเพื่อไปขึ้นรถยนต์เก๋งเมอร์เซเดสเบนซ์ รุ่น อี 250 สีบรอนซ์เงิน ทะเบียนป้ายแดง ก 0998 ภูเก็ต ของโรงแรมอมันบุรี ที่มาจอดรอรับอยู่หน้าห้องวีไอพี ท่าอากาศยานภูเก็ต เพื่อเดินทางเข้าที่พัก
           จากการสอบถามพนักงานของโรงแรมอมันปุรีที่มารอรับนานี และแฟนสาวทราบว่า นานีกับแฟนสาวเข้าพักนั้น เป็นรีสอร์ตหรูระดับ 6 ดาว เป็นรีสอร์ตที่มีความเป็นส่วนตัวสูงอีกแห่งหนึ่งของ จ.ภูเก็ต โดยนานี และแฟนสาวจะพักอยู่ที่โรงแรมดังกล่าวจนถึงวันที่ 19 ก.ค.นี้
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป