วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ภูเก็ต เอฟซี ร่วมกับไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จัดโครงการ “ยามาฮ่า ภูเก็ต เอฟซี ฟุตบอล คลินิก2012”


ภูเก็ต เอฟซี “ดิไอแลนเดอร์ส” ร่วมกับ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และ บริษัท รวมพงศ์มอเตอร์ จำกัด ร่วมกันจัดโครงการ “ยามาฮ่า ภูเก็ต เอฟซี ฟุตบอล คลินิก2012” เพื่อฝึกฝนทักษะประสบการณ์ให้กับเยาวชนอายุไม่เกิน 15 ปี ในจังหวัดภูเก็ตณ สนามสุระกุล ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน โดยเหล่าสต๊าฟโค้ชและนักฟุตบอลภูเก็ต เอฟซี เป็นผู้ถ่ายทอดอย่างใกล้ชิด ตั้งเป้าสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนได้พัฒนาฝีเท้าก้าวสู่นักฟุตบอลอาชีพในอนาคต

วันที่ 10 พ.ย. 55 ที่สนามสุระกุล จังหวัดภูเก็ต คุณเอี่ยม ถาวรว่องวงศ์ ผู้บริหารสโมสรฟุตบอลภูเก็ต เอฟซี และ คุณ อนุภาษ เวชวานิชสนอง กรรมการผู้จัดการบริษัท รวมพงศ์มอเตอร์ จำกัด ในนามตัวแทน บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมกันเป็นประธานเปิดโครงการ “ยามาฮ่า ภูเก็ต เอฟซี ฟุตบอล คลินิก” โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้กับวงการกีฬาไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสร้างสรรค์นักฟุตบอลที่มีคุณภาพให้กับวงการฟุตบอลไทยให้มากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด ซึ่งมีเยาวชนในจังหวัดภูเก็ตจากสถานศึกษาต่างๆเข้าร่วมโครงการกว่า 150 คน

สำหรับน้องเยาวชนจะได้รับการถ่ายทอดทักษะและประสบการณ์ด้านการเล่นฟุตบอลจากเหล่าสต๊าฟโค้ชสโมสรภูเก็ต เอฟซี  นักเตะอาชีพภูเก็ต เอฟซี ไม่ว่าจะเป็น โรแลนด์ วากัส ปาโต้ , ซองวอน บียอน, อาวุธ หนูเชต และ กิตติธัช ไกรทอง โดยมีนักเตะจากโครงการคัดเลือกนักฟุตบอลท้องถิ่นสโมสรภูเก็ต เอฟซี จำนวน 12 คน และ นักฟุตบอลจาก เดอะฮัลค์เอฟซี เป็นผู้ช่วยในการฝึกสอน

คุณกิตติธัช ไกรทอง นักฟุตบอลอาชีพจากสโมสรภูเก็ตเอซี แสดงความหวังว่า  น้องๆที่เข้าร่วมโครงการ จะได้นำทักษะความรู้ที่ได้รับในวันนี้ ไปฝึกฝนตัวเองอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะสามารถเป็นนักฟุตบอลที่แข่งขันประดับวงการฟุตบอลภูเก็ตต่อไป

ขณะที่ หัวหน้าทีมสต๊าฟโค้ช คุณ นิวัฒน์ นุ้ยสง่า กล่าวว่า เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการในวันนี้ รู้สึกตื่นตัว และสนุกสนาน ในการได้รับการฝึกฝนทักษะการเล่นฟุตบอลจากนักฟุตบอลอาชีพที่เป็นขวัญใจของเขาในครั้งนี้ เป็นอย่างมาก และยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาทักษะความสามารถด้านการเล่นกีฬากีฬาเพื่อก้าวไปสู่การเป็นนักเตะอาชีพต่อไปในอนาคต  ต้องขอขอบคุณทางสโมสรภูเก็ต เอฟซี และ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตั้งใจที่จะร่วมกันจัดทำโครงการดีๆเพื่อสร้างสรรค์สังคมและวงการกีฬาในจังหวัดภูเก็ต และหวังว่าจะมีการจัดทำโครงการในลักษณะนี้อีกในอนาคต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป