วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟุตบอล มอ.ภูเก็ตครั้งที่ 6




เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2553 ที่สนามกีฬาฟุตบอล มอ.ภูเก็ต ผศ.ดร. เมธี สรรพานิช รองอธิการบดีวิทยาเขตภูเก็ต เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันฟุตบอล ม.อ. ภูเก็ตคัพครั้งที่ 6 โดยมีนายเจริญ พรหมฤทธิ์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายสวัสดิการและสิ่งแวดล้อม สท. เทศบาลเมืองกะทู้ และผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วม

นายเจริญ กล่าวว่า มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต (ม.อ.ภูเก็ต) ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอล ม.อ. ภูเก็ตคัพ ครั้งที่ 1 เมื่อปี 2547 และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 6 ซึ่งถือได้ว่าสนามแห่งนี้เป็นสนามประลองความสามารถทักษะการแข่งขันฟุตบอล ระดับจังหวัดของจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งมหาวิทยาลัยฯ ได้เห็นความสำคัญของการส่งเสริมการแข่งขันกีฬา จึงได้กำหนดจัดการแข่งขันขึ้นเป็นประจำทุก ๆ ปี เพื่อส่งเสริมทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอลอย่างถูกต้องตามกฎกติกา ทั้งนี้การแข่งขันฟุตบอล ม.อ.ภูเก็ตคัพ ครั้งที่ 6 ได้ทำการแข่งขันมาตั้งแต่วันที่ 7-25 กุมภาพันธ์ 2553 โดยในปีนี้มีทีมเข้าร่วมทำการแข่งขันในรุ่นประชาชนทั่วไปจำนวน 55 ทีม และรุ่นอาวุโส 14 ทีม

จากผลการแข่งขันปรากฏว่า รุ่นประชาชนทั่วไป ทีมชนะเลิศได้แก่ทีมตุ๊ก ๆ เอฟซี รับเงินบำรุงทีม 50,000 บาท ส่วนรุ่นอาวุโส ทีมชนะเลิศได้แก่ ทีม ม.อ.ภูเก็ต รับเงินบำรุงทีม 10,000 บาท

ข้อมูลจาก :: เสงี่ยม เอียดตน ส.ปชส.ภูเก็ต
----------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป