วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2553

ภูเก็ตคาดหวัง 1 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน 4 เหรียญทองแดงจากการแข่งขัน ยูโดชิงแชมป์ประเทศไทย จังหวัดสมุทรสาคร ระหว่างวันที่ 3-5 เมษายน 2553

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2553 ที่ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายโชน ช่างกล ประธานชมรม ภูเก็ต มาร์เชียล อาร์ต ได้กล่าวภายหลังนำคณะนักกีฬายูโดที่จะเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันยูโดชิงแชมป์ประเทศไทย ณ จังหวัดสมุทรสาคร ระหว่างวันที่ 3-5 เมษายน 2553 เข้ารับโอวาทจากนายวิชัย ไพรสงบ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ว่า ทางชมรมได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมทำการแข่งขันยูโด ชิงแชมป์ประเทศไทย จำนวน 10 คน แบ่งเป็น รุ่นประชาชน 5 คน และรุ่นเยาวชน 5 ซึ่งจะออกเดินทางในวันศุกร์ที่ 2 เมษายน นี้ ในวันนี้จึงได้นำคณะนักกีฬาทั้งหมดเข้าพบท่านผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเพื่อขอพร แต่อย่างไรก็ดีทางชมรมขอฝากพ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดภูเก็ตช่วยเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาด้วย ซึ่งทางชมรมฯ ได้ตั้งความหวังจากการแข่งขั้นไว้ที่ 1 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน 4 เหรียญทองแดง

นายโชน กล่าวถึงความพร้อมของนักกีฬาด้วยว่า สภาพความฟิตของนักกีฬาเต็มร้อย เพียงแต่ว่าประสบการณ์ของนักกีฬายังเป็นรองในหลายๆ จังหวัด เพราะชมรมฯ เพิ่งก่อตั้งมาได้ประมาณ 1 ปี แต่ว่าทางชมรมฯ มีนักกีฬาโอลิมปิกจำนวน 1 คนที่จะไปแข่งในครั้งนี้ ชื่อโซฟี ฮอก เป็นนักกีฬาทีมชาติอังกฤษ แต่ตอนนี้ได้เข้ามาอยู่ที่ภูเก็ต นอกจากนี้ก็เป็นเด็กๆ ที่เป็นแชมป์ภาคใต้ในการแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษามาแล้วอีกประมาณ 4-5 คน ซึ่งก็มีความหวังว่าน่าจะสามารถเข้ารอบชิงเหรียญได้ทุกคน

ข้อมูลจาก :: เสงี่ยม เอียดตน ส.ปชส.ภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป