วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2553

ภูเก็ต ไบค์ วีค ครั้งที่ 16 ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ คาดเงินสะพัดกว่าสองร้อยล้านบาท


เมื่อเวลา 20.30 น. วันเสาร์ ที่ 10 เมษายน 2553 ณ.ลานโลมา หาดป่าตอง นายไพฑูรย์ แก้วทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานในพิธีเปิดงานภูเก็ตไบท์ วี 2010 พร้อมด้วย นายวิชัย ไพรสงบ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พ.ต.อ.พิกัด ตันติพงศ์ ผู้กับการตำรวจภูธรหวัดภูเก็ต นายเปี้ยน กี้สิ้น นายกเทศมนตรีเมืองปาตอง นายเรวัต อารีรอบ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร นางบังอรรัตน์ ชินประยูร และนาย วิทยา สิงห์ฆาฬะ ประธานชมรมภูเก็ตไบค์ วีค เข้าร่วมในมหกรรมมหกรรมแสดงรถมอเตอร์ไซด์ระดับโลก

นายเปี่ยน กี้สิ้น กล่าว่า สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์ ของผู้รักขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ใหญ่ ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ทั่วโลก เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต และประเทศไทย รวมทั้งยังเป็นการรณรงค์กฎหมายจราจร ขับขี่ปลอดภัย ในช่วงประเพณีสงกรานต์ อีกทั้งเป็นการรณรงค์ส่งเสริมการปลูกป่าลดปัญหามลภาวะโลกร้อนและเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ ส่งเสริมพัฒนา งานด้านศิลปะ และดนตรีให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยวทั่วโลก

สำหรับบรรยากาศภายในงานนั้นมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ควาสนใจเข้าร่วมงานภูเก็ต ไบค์ วีค เป็นจำนวนมาก มีประกวดลายสักและมิสภูเก็ตไบค์วีค นักขับขี่รถมอเตอร์ไซด์ สำหรับการจัดกิกรรมนี้เป็นการจัดกิจกรรมเพื่อสันติภาพ รณรงค์ลดภาวะโลกร้อน บีชปาร์ตี้ และมหกรรมดนตรี ร็อค เร็กเก้ และเพื่อชีวิต มีศิลปินดัง มาร่วมแสดงอีกมากมาย นำโดยศิลปิน คาราบาว, จ๊อบทูดู, ทอม ดันดี, พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ, เป้ ไฮร็อค, โป่ง หินเหล็กไฟ, เจี๊ยบ พิสุทธิ์, แหลม เ มอริสัน และศิลปินชาวต่างชาติ อินเดียน คาวบอย เร็กเก้ อีกจำนวนมากมาย ณ สวนธารณะโลมา หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต มีการจัดจำหน่ายสินค้า อาหารและเครื่องดื่ม มีกิจกรรมโชว์รถมอเตอร์ไซต์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้จนถึงวันที่ 13 เมษายน 2553 ณ.บริเวณลานโลมา หาดป่าตอง

ข้อมูลจาก :: เสงี่ยม เอียดตน ส.ปชส.ภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป