วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2556

“ไอซ์ กัมพล เด็กภูเก็ต” ต้องตา ซิโก้”เรียกเข้าแคมป์ “ซีเกมส์”



            “ซิโก้เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่กรุงเนปิดอว์ ประเทศพม่า ช่วงปลายปีนี้  เรียก ไอซ์” กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ ภูเก็ต เอฟซี เข้าแคมป์เก็บตัว หลังโชว์ผลงานช่วย ขุนศึกทะเลใต้รอดพ้นการตกชั้นจากดิวิชั่น 1  ในฤดูกาลที่ผ่านมา 
            โดย ไอซ์ กัมพล จะเดินทางไปร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมการแคมป์ทีมชาติชุดซีเกมส์ และอุ่นเครื่องเครื่องกับอยุธยา เอฟซี น้องใหม่ในศึกยามาฮ่า ลีกวัน ในวันที่ 12 มกราคม 56 นี้ เพื่อให้ทีมสต๊าฟโค้ช พิจารณาคัดเลือกต่อไป
            “ไอซ์กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล เป็นชาวจังหวัดภูเก็ตโดยกำเนิด จบมัธยมต้นจากโรงเรียนสตรีภูเก็ต ก่อนย้ายไปศึกษาที่โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว  โดยได้เข้าฝึกฟุตบอลกับทีมเยาวชนเมืองทอง ยูไนเต็ด จากนั้นถูกปล่อยตัวให้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยืมตัวใช้งาน  และมีผลงานโดดเด่นจนถูก มาโน่ โฟลกิ้ง และอ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์  เรียกตัวเข้าทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี (U-22) เข้าร่วมการแข่งขันศึกลูกหนังเอเอฟซี ยู-22 เอเชียน คัพ รอบคัดเลือก ในช่วงต้นปีที่แล้ว ก่อนย้ายมารับใช้ทีมฟุตบอลในบ้านเกิด ภูเก็ต เอฟซี  ในเลก 2 ฤดูกาล 2012 และช่วยให้ทีมยังคงอยู่ในศึกยามาฮ่า ลีกวัน ต่อไป กลายเป็นขวัญใจของเหล่าแฟนคลับขุนศึกทะเลใต้ในปัจจุบัน 
            ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดให้มีการเก็บตัวฝึกซ้อมเตรียมทีมฟุตบอลชาติไทย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ระหว่างวันที่ 11 – 21ธันวาคม 2556 ณ กรุงเนปิดอว์ สาธารณรัฐแห่งสหภาพพม่าสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ            โดยเริ่มทำการเก็บตัวฝึกซ้อมเตรียมทีม และเดินทางไปแข่งขันอุ่นเครื่องระหว่างวันที่ 11 - 13 มกราคม 2556 ซึ่งจะทำการแข่งขันอุ่นเครื่องกับทีมอยุธยา เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2556 นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป