วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2556

ภูเก็ตจัดแข่งขันเทควันโดนานาชาติ เช ยอง ซอก แชมเปี้ยนชิพ



ภูเก็ตเตรียมจัดแข่งขันเทควันโดนานาชาติภูเก็ต เช ยอง ซอก แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2556 โดยมีทีมตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันแล้ว จำนวน 17 ประเทศ

                 เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 11 ม.ค.56  ที่ห้องรายา โรงแรมรอยัลภูเก็ต ซิตี้ นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันเทควันโดนานาชาติภูเก็ต เช ยอง ซอก แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2556 โดยมี นายเช ยอง ซอก ผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย และทีมเอเชีย นายยศรักษ์ แต่บุญญานุภาพ ผู้ประสานการจัดแข่งขันฯ นายภูมิกิตติ์ รักแต่งาม เลขาธิการสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต นายยู ยองเต็ก ชมรมเทควันโดดราก้อนยิม นักกีฬา ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม
                นายเช ยอง ซอก กล่าวว่า การจัดการแข่งขันเทควันโดนานาชาติภูเก็ต เช ยอง ซอก แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 1 ขณะนี้ได้มีนักกีฬาจากประเทศต่างๆ ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันแล้ว 17 ประเทศ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-27 มกราคม 2556 ณ ศูนย์กีฬาสะพานหินยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต สำหรับการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก อบจ.ภูเก็ต เทศบาลนครภูเก็ต สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาภูเก็ต ททท.สนง.ภูเก็ต สมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต และภาคเอกชน
                อย่างไรก็ตาม การแข่งขันในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้นักกีฬายุวชน-เยาวชน และประชาชนทั่วไป ไดสั่งสมประสบการณ์การแข่งขันระดับนานาชาติ ซึ่งเป็นการจัดการแข่งขันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และเพื่อให้เยาวชนได้เรียนรู้เทคนิคการเล่นกีฬาเทควันโดและฝึกเยาวชนรุ่นหลังให้ติดทีมชาติ และโอลิมปิกในอนาคตต่อไป
      
       ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 มกราคม 2556 โดยสามารถสมัครได้ด้วยตนเองทางออนไลน์ได้ที่ www.thannam.net โดยเข้าไปกรอกรายละเอียดได้ที่ชื่อแมตช์การแข่งขัน
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป