วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556

"ภูเก็ต เอฟซี จับมือ ธัญญะปุระ ภูเก็ต เป็นสนามซ้อมปี2013"




เมื่อ วันที่ 9 มกราคม 2556 เวลา 15:30 น. Mr.Craig Johns ผู้อำนวยการ ธัญญะปุระ สปอต อะคาเดมี่ ให้การต้อนรับ คุณปมุข อัจฉริยะฉาย ประธานสโมสรภูเก็ต เอฟซี และเครือกะตะ กรุ๊ป, คุณทินรัตน์ เทพบุตร รองประธาน, คุณวิรุฬ เหาตะวานิช ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและการเงิน, คุณจักรภพ สู้งาน ผู้จัดการทั่วไปและผู้จัดการทีม ที่นำทีมงานสต๊าฟโค้ช และเหล่านักเตะภูเก็ต เอฟซี มาลงฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกของฤดูกาล 2013 ที่ Thanyapura Sports & Leisure Club สนามฟุตบอลหญาเทียมระดับมาตรฐานฟีฟ่าในจังหวัดภูเก็ต 
คุณปมุข ฉัจฉริยะฉาย  และผู้บริหารสโมสร มีความมุ่งมั่นที่จะผลักดัน ภูเก็ต เอฟซี ให้ก้าวขึ้นสู่ไทยฟรีเมียรืลีก เพื่อความภาคภูมิใจของแฟนคลับและพี่น้องประชาชนชาวภูเก็ต และเป็นการตอบสนองนโยบายสร้างมูลค่าด้านการท่องเที่ยวควบคู่การกีฬาของทางภาครัฐอีกด้วย โดยในฤดูกาล 2013 “โกเจี๊ยบจักภพ สู้งาน ผจก.ทีม ภูเก็ต เอฟซี ติดต่อ โค้ชตู่พนิพล เกิดแย้ม ผู้นำพา อาร์มี่ ยูไนเต็ด เข้ารอบชิงชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลรายการไทยคม เอฟเอคัพ 2012 มาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน และได้ทุ่มงบประมาณนักเตะชั้นดีทั้งไทยและต่างชาติเข้าสู่ทีมมากกมาย ไม่ว่าจะเป็น จอร์จี้ ซิมาคูลิเซ่, ชวา มอยเซ่, หลุยส์ เอดูอาร์โด้ ปูร์ชโน่ ดูดู้”, กฤษดา สาแก้ว, สักการิยา กอและ และ นินูรุดดิน นิเดห์หะ เป็นต้น 
โดย Thanyapura Sports & Leisure Club  เป็นศูนย์ฝึกอบรมกีฬา ของสมาคมและองค์กรกีฬาชั้นนำที่ทันสมัย พร้อมให้ความช่วยเหลือ และฝึกอบรมมืออาชีพแก่นักกีฬา ทุกประเภท ทุกระดับ และสำหรับประชาชนทุกวัย โดยมีคอร์ตการฝึกต่างๆตามหลักวิทยาศาสตร์การกีฬาระดับนานาชาติ และสถานที่เก็บตัวสะดวกสบาย ท่ามกลางธรรมชาติบริเวณเชิงเขาของอุทยานแห่งชาติเขาพระแทว  ซึ่งบริหารงานโดยโค้ชและเจ้าหน้าที่ซึ่งผ่านการรับรองในระดับนานาชาติ สามารถพัฒนาระดับความสามารถทางเทคนิคการเล่น และฟื้นฟูจิตใจ ของผู้เข้ารับการฝึกอบรมให้ พร้อมสำหรับการแข่งขันในทุกระดับ 
คุณปมุข อัจฉริยะฉาย  จึงมีความเชื่อมั่น และตัดสินใจเลือก สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ภายใน Thanyapura Sports & Leisure Club เป็นสถานที่ในการฝึกซ้อมของสโมสรฟุตบอลภูเก็ต เอฟซี ตลอดฤดูกาล 2013 เพื่อให้นักเตะภูเก็ต เอฟซี ได้มีความพร้อมสูงสุดในการสู้ศึกยามาฮ่า ลีกวัน กับทีมระดัยชั้นนำจากทั้งประเทศ  สามารถข้ามขึ้นสู่ไทยฟรีเมียร์ลีก ตามเป้าหมายที่แฟนคลับและพี่น้องชาวภูเก็ตหวังไว้ได้ในฤดูกาลนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป