วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556

เสริมทัพรายวัน! ภูเก็ต เอฟซีคว้า อดิศักดิ์ ดวงศรี ประตูปตท.




            วันที่ 15 ม.ค.56  ณ ที่ทำการสโมสรฟุตบอลภูเก็ต เอฟซี หน้าสนามสุระกุล คุณปมุข อัจฉริยะฉาย ประธานสโมสรภูเก็ตเอฟซี และ "โกเจี๊ยบ" คุณจักรภพ สู้งาน ผู้จัดการทีม ได้เซ็นสัญญา “เจ้าติง”  อดิศักดิ์ ดวงศรี ผู้รักษาประตูคนเก่งจากสโมสรปตท.ระยอง ร่วมเป็น ขุนศึกทะเลใต้สู้ศึกยามาฮ่า ลีกวัน 2013
            อดิศักดิ์ ดวงศรี นายทวารตัวเก่ง วัย 28 ปี จาก ปตท.ระยอง, บีบีซียู เอฟซีแบงก็อก ยูไนเต็ด, ทีโอที เอสซี และทีทีเอ็ม พิจิตร เจ้าของความสูง 180 ซม. เป็นชาวจังหวัดอุดรธานี  ในฤดูกาลที่ผ่านมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในการเฝ้าเสาให้กับ ปตท.ระยอง โดย เจ้าติง” อดิศักดิ์ ดวงศรี  เผยว่า สาเหตุที่ย้ายมาร่วมทีมภูเก็ต เอฟซี เพราะรู้สึกที่นี่มีความอบอุ่น เพราะท่านประธาน สต๊าฟโค้ช รวมถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคนอยู่ด้วยกันเหมือนเป็นครอบครัว เชื่อมั่นว่าจะสามารถปรับตัวร่วมทีมได้ไม่ยาก
            ส่วนการที่ภูเก็ต เอฟซี  มีผู้รักษาประตู ที่มีฝืมือดีอยู่ก่อนแล้วถึง 2 คน ทั้ง กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล และ นินูรุดดีน นิเดร์หะ ซึ่งอาจต้องต่อสู้แย่งตำแหน่งนั้น  “เจ้าติงกล่าวว่า ตนเองมีความมั่นในฝืมือ และประสบการณ์ที่ได้ผ่านเวทีใหญ่มาแล้ว ตัวเองคิดว่ามีดีพอไม่งั้นคงไม่ย้ายมา อีกอย่างภูเก็ต เอฟซี ซื้อตัวเองเข้าสู่สังกัดทำให้มีความเชื่อมั่นสูงในการทำหน้าที่”  รวมทั้งยังฝากถึงแฟนคลับว่าอยากให้เข้ามาเชียร์ในสนามกันแยะ ตัวเองจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อแฟนคลับทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป