วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556

“ขุนศึกทะเลใต้” ภูเก็ต เอฟซี ยังช็อปต่อดึง อัศวิน-ทศพล จากอีสาน



ขุนศึกทะเลใต้” ภูเก็ต เอฟซี ยังช็อปต่อเนื่องเหมาสองกองกลางอีสาน ยูไนเต็ด ทศพล การปลูก และอัศวิน บุญมั่น ร่วมทัพในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะ 2013 เสริมความแกร่ง โดย “โค้ชตู่” พนิพล เกิดแย้ม  บอกเป็นการเสริมแกร่งให้กับทีมเพื่อก้าวสู่เป้าหมายไทยลีก ย้ำเกมแรกในสนามสุระกุล กับ บางกอก เอฟซี ต้องชนะเท่านั้น
วันที่ มี.ค.56 เวลา 14:00 น. ณ สำนักงานสโมสรภูเก็ต เอฟซี  คุณเอี่ยม ถาวรว่องวงศ์ ผู้จัดการทีมและ คุณวิรุฬ  เหาตะวานิช กรรมการบริหารสโมสร ร่วมเซ็นสัญญาแล้วเปิดตัว “เจ้าโจ้” ทศพล การปลูก และ “เจ้าแอ้น” อัศวิน บุญมั่น,2 นักเตะจากสโมสรอีสาน ยูไนเต็ดร่วมทีมหลังจากต้นสังกัดเดิมต้องคืนสิทธิ์การเล่นไทยพรีเมียร์ลีกคืนให้กับสโมสรศรีสะเกษ เอฟซีไปในฤดูกาลนี้ โดยก่อนหน้านี้ ภูเก็ต เอฟซี ได้ดึงตัว ชนะ สนวิเศษณ์ กองหน้าจอมทุ่มเท จากอีสาน ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้
ทศพล การปลูกห้องเครื่องตัวเก่งอายุ 32 ปี เป็นชาวศรีสะเกษโดยกำเนิด โด่งดังกับ พัทยา ยูไนเต็ด ก่อนกลับมารับใช้บ้านเกิด ที่สโมสรศรีษะเกษ เอฟซี  ส่วน “อัศวิน บุญมั่น” กองกลางตัวรับวัย 30 ปี เป็นตัวหลักให้กับศรีสะเกษ  เอฟซี และอีสาน ยูไนเต็ดในช่วงหลายปีหลัง ซึ่งโค้ชตู่” พนิพล เกิดแย้ม หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า ยินดีที่นักเตะทั้งสองคนเข้าร่วมทีม แน่ใจว่าจะเป็นการเสริมความแกร่งให้กับทีม โดยเฉพาะในตำแหน่งกองกลางตัวรับที่กำลังขาดอยู่พอดี
ส่วนการต้อนรับการมีเยือนของ “กระทิงเหล็ก” บางกอก เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคนนี้ โค้ชตู่กล่าวว่า  “เป็นงานยาก ที่หนักแน่ๆ เกมแรกที่เขาไปชนะนอกบ้านแล้วชนะทีมดีด้วย เขาชนะโคราช (นครราชสีมา เอฟซี) ของอาจารย์อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ เขามีตัวเก่งๆ หลายคน อย่างกองกลางก็มี “โอลอฟ วัตสัน” ซึ่งย้ายมาจากท่าเรือ เก่ง แข็งแรง แล้วด้านหน้าก็มี “ลี ทัค” ที่เล่นดี ยิงดี ถือว่าเกมรุกของบางกอกเอฟซีน่ากลัวมาก แนวรับของเราต้องระวังให้ดีๆ โดยเราจะพยายามแก้เกมตามหมากของเขา และจะเล่นให้หลากหลายมากขึ้น และแต่ผมมั่นใจว่าถ้าเราสามารถเล่นตามแผนได้เหมือนที่เราเล่นในเกมที่ผ่านมา เราก็น่าจะมีโอกาสลุ้นวัดดวงกับบางกอก เอฟซี นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป